Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2011

Quà của Thầy

 Thưa các bạn,

Thầy Nguyễn Hứa Thảo từ bên kia đại dương gởi email cho mình nói tới quán của chị Hoa con gái của  Thầy nhận món quà  là một CD. Mình tới lần thứ ba vẫn chưa gặp chị  ấy nhưng chị đã để sẵn một bao thư màu vàng có cái khóa nhỏ xíu bằng một miếng nhôm rất điệu.

CD mang tên TÌNH KHÚC THẢO NGUYÊN gồm 11 ca khúc"Đặc biệt dành cho Trung học Nguyễn Hoàng, QT". Ca khúc nào giai điệu cũng mới lạ, nhẹ nhàng, sâu lắng. Mình định cop vào máy để tải lên Zing.mp3 xong giới thiệu trên trang Nguyễn Hoàng 64-71 nhưng  trên máy mình không hiểu sao không nghe được.

Trong bì thư còn 10 bản nhạc mới, bản nào cũng có câu đề tặng và chữ ký của Thầy. Có lẻ Thầy sẽ đưa những ca khúc này vào CD thứ hai.

Hết sức ngạc nhiên  có một bản nhạc Thầy phổ bài thơ Bên bờ sông của mình, được Thầy đổi tên thành Chơi vơi...cõi không lời. Thật quá cảm động, không biết nói sao. Chưa bao giờ mình nghĩ đến việc có ai đó phổ thơ mình vào nhạc, huống chi việc Thầy mình ở bên kia đại dương lại chiếu cố đến mình là một việc không tưởng tượng nổi.

Vô cùng cám ơn Thầy. Chúc Thầy luôn khỏe mạnh để tiếp tục sáng tác những giai điệu mượt mà  làm quà tặng cho đời.

Không có nhận xét nào: